Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Đêm liveshow Quang Lê kiến khán giả chưa thỏa mãn

Đêm liveshow Quang Lê đêm 05/01/2013 đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với rất nhiều khách mời thân thiết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng song ca với chủ nhân của chương trình. Phần lớn các ca sĩ như Hương Lan, Randy, Việt Tú đều chọn những ca khúc đơn để xuất hiện trên sân khấu.

Trong chương trình chỉ có duy nhất ca s Cam Ly là người song ca với nam ca sĩ hải ngoại hai ca khúc. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai có dịp đứng chung sân khấu dù dòng nhạc họ lựa chọn có rất nhiều điểm tương đồng.



Tuy chưa có cơ hội tập luyện nhiều với nhau nhưng cả hai đã có màn song ca rất ăn ý. Hai ca khúc Khóc thầm và Phút cuối qua giọng hát trầm ấm của Quang Lê và chất giọng đầy tình cảm của Cẩm Ly đã khiến khán giả thủ đô cảm thấy hài lòng. Với sự hòa hợp lần này, nam ca sĩ đến từ thành phố Huế hy vọng vào một ngày không xa, anh và Cẩm Ly sẽ cầm trên tay sản phẩm đánh dấu sự hợp tác chung giữa hai người.

Đứng bên Quang Lê, người ca sĩ Cẩm Ly run lên bần bật. Đó không phải là phản ứng hồi hộp khi hát cùng giọng ca tình cảm mà chỉ đơn giản bởi vì cái lạnh của Hà Nội. Với một ca sĩ đến từ miền Nam, cái lạnh giá của Hà Nội trong ngày này thật sự là một thử thách lớn, nhất là khi chiếc váy của cô còn để lộ bờ vai gợi cảm. Có lẽ thời tiết đã ảnh hưởng phần nào tới nữ ca sĩ Phố hoa. Cẩm Ly đã có màn trình diễn không đạt được phong độ thường thấy với bài hát ruột Sao anh ra đi.

Nồng nàn tình cảm nhưng không bị sến chính là thế mạnh trong cách xử lý ca khúc của nam ca sĩ đến từ mảnh đất Huế. Thương hoài ngàn năm, Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm, Hai chuyến tàu đêm… những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh một lần nữa lại vang lên ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô trong những tràng pháo tay tán dương của khán giả Hà Nội. Anh cũng có màn song ca ăn ý với ca sĩ Hương Lan bài hát "Quê hương".



Âm nhạc của Quang Lê khác nên khán giả của anh cũng khác. Họ không phải là những người ủng hộ quá khích nhưng rất sẵn lòng ngồi lại với anh cho đến cuối chương trình.

Tuy nhiên, do chương trình bắt đầu chậm hơn dự tính nên cái kết của nó cũng tương đối cụt. Thay vì có màn hợp ca với sự góp mặt của toàn bộ ca sĩ trong chương trình thì khán giả chỉ nhận được lời chào kết từ ca sĩ trẻ kiêm MC Việt Tú. Đó cũng là lý do khiến nhiều người ra về trong tâm thế chưa thực sự cảm thấy thỏa mãn với những gì họ được cảm nhận vào tối đó.

>> Quang Lê kết hợp với Cẩm Ly trong đêm nhạc 5/1

1 nhận xét: