Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Gia đình hạnh phúc của các "sao" Việt

Họ vừa là những người vợ, người chồng đảm đang, mẫu mực vừa là những nghệ sĩ thật sự thành công trong showbiz Việt.

Gia đình Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn:

Cả hai vợ chồng đều là những diễn viên thành công trong làng điện ảnh Việt Nam qua hàng loạt các vai diễn gây ấn tượng mạnh, đồng thời cũng rất thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh.

Cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz này lấy nhau vào năm 2006 và đã có một cô con gái vô cùng xinh đẹp – Bảo Tiên. Có thể nói, chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là một câu chuyện tình đẹp như trong phim.

Gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh:

Bén duyên với nhau khi cùng hoạt động tại sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân, thời gian đầu khi mới biết nhau, trong mắt Đức Thịnh, Thanh Thúy chỉ là một cô gái nhí nhố, còn Thanh Thúy lại xem anh là một người lạnh lùng khó gần.


Trong một lần tập luyện cùng nhau, tình cảm giữa hai người nảy nở khi Thanh Thúy thấy Đức Thịnh có vẻ mệt mỏi và tiến tới đưa cho anh một cốc cà phê. Có lẽ đây cũng là minh chứng tình yêu, nên cậu con trai đầu lòng của cả hai được đặt tên gọi thân mật là Cà Phê.

Gia đình Quyền Linh – Dạ Thảo:

Xuất thân là một diễn viên qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, Quyền Linh được khá nhiều các bà nội trợ quan tâm và yêu thích. Năm 2001 trong một dịp tình cờ Quyền Linh gặp gỡ Dạ Thảo, một bà chủ kinh doanh thời trang và sau 4 năm quen biết họ đã đi đến hôn nhân vào năm 2005.

Hiện tại gia đình Quyền Linh – Dạ Thảo đang rất hạnh phúc với 2 cô công chúa cưng Lọ Lem và Hạt Dẻ. Một điều đặc biệt, Quyền Linh là một nam diễn viên lấn sân tay ngang sang lĩnh vực MC nhưng anh rất thành công và là sự lựa chọn số 1 của hàng loạt chương trình gameshow và các sự kiện.

Gia đình Cẩm Ly – Minh Vy:

Minh Vy, giám đốc của hãng băng đĩa Kim Lợi cũng chính là nơi mà Cẩm Ly cộng tác ngay từ những ngày đầu đi hát cùng cô em Minh Tuyết. Sau này anh trở thành quản lý của cô và đồng thời cũng là đạo diễn cho hàng loạt music videos của ca sĩ Cẩm Ly.


Dù đã có 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp là Cẩm Uyên và Cẩm Hằng nhưng vợ chồng Cẩm Ly vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và chưa thấy có dấu hiệu của sự mệt mỏi, khi tên tuổi của ca sĩ Cẩm Ly luôn xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang:

Vợ là một cựu người mẫu xinh đẹp, còn chồng là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Thúy Hạnh và Minh Khang chính thức kết hôn vào năm 2006 và cho đến giờ, cả hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc với gia đình bé nhỏ bên 2 cô con gái Suli và Suti.

Hiện tại, cả gia đình đang có chuyến du lịch tại Mỹ và sẽ trở về Việt Nam sớm để Thúy Hạnh bắt đầu đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Vietnam's Got Talent mùa thứ 2. Minh Khang sẽ tiếp tục bắt tay vào sản xuất album cho các ca sĩ trẻ.

Gia đình Bình Minh – Anh Thơ:

Bình Minh là siêu mẫu điển trai có khá nhiều mỹ nhân vây quanh, anh cũng từng tham gia trong rất nhiều bộ phim điện ảnh. Bất ngờ vào năm 2008 anh lập gia đình cùng Anh Thơ - giảng viên Trường Nghiệp vụ Du lịch Sài Gòn kiêm Giám đốc quản lý một khách sạn tại TP.HCM.


Hiện tại, sau nhiều sóng gió, gia đình hai vợ chồng vẫn hạnh phúc và tình cảm bên nhau, bằng chứng là việc gia đình vừa đón thêm thành viên thứ 4 sau cô con gái đầu lòng An Nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét