Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Tổ ấm hạnh phúc của các sao hải ngoại

Đối với các "sao" Việt tại hải ngoại thì gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn lao nhất sau những giây phút hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Gia đình ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh:

Bằng Kiều là nam ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam từ khoảng năm 1990 đến đầu những năm 2000. Trong một chương trình ca nhạc, anh gặp gỡ và kết duyên với Trizzie Phương Trinh, sau đó anh theo vợ về Mỹ định cư và tiếp tục hoạt động văn nghệ tại đây. Bằng Kiều được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc: Trái tim bên lề, Biển cạn, Trái tim không ngủ yên, Rồi mai thức giấc... Hiện tại Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đang hạnh phúc với ba cậu con trai kháu khỉnh: Beckham Bằng Phương, Colin Bằng Anh và Kenzi Bằng Chương.


Gia đình diễn viên Hồng Đào - Quang Minh:

Có thể nói Hồng Đào là một trong những diễn viên kịch nói nổi tiếng tại Việt Nam vào những năm 1990 cùng thời với các nghệ sĩ Hồng Vân, Thành Lộc. Cô nổi tiếng qua vai diễn trong các vở chính kịch: Ngôi nhà không có đàn ông, Sợi dây đay, Ngôi nhà búp bê, Giấc mộng kê vàng...

Năm 1994 cô theo gia đình sang Mỹ định cư và tại đây cô đã gặp lại Quang Minh cũng chính là mối tình đầu của cô, sau đó hai người tiến tới hôn nhân và hiện tại cặp đôi hài kịch nổi tiếng nhất nhì tại Mỹ này đã có hai cô con gái xinh đẹp là Vicky và Sophia. Hai vợ chồng đang đầu tư cho hai cô con gái nối nghiệp diễn của cha mẹ.

Gia đình ca sĩ Loan Châu - nha sĩ Đặng Quốc Huy:

Loan Châu theo gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1991, cô hiện là ca sĩ hoạt động tự do đã từng cộng tác với nhiều trung tâm ca nhạc nổi tiếng tại Mỹ: Asia, Thúy Nga. Ngoài ra Loan Châu cũng có năng khiếu về diễn xuất, cô từng tham gia vào nhiều vở kịch: Lồng đèn đỏ, Thành Cát Tư Hãn, Điều ước...

Năm 1998, Loan Châu quen biết với nha sĩ Đặng Quốc Huy - nay là chồng cô khi đang hoạt động trong ca đoàn Hội các bà mẹ Công giáo. Cuộc sống hiện nay của Loan Châu rất hạnh phúc bên chồng và cô con gái dễ thương Bella Đặng Trân Trân.

Gia đình ca sĩ Như Quỳnh - kỹ sư không gian Nguyễn Thắng:

Trước khi sang Mỹ định cư cùng gia đình vào năm 1993 và trở thành một trong những ngôi sao ca nhạc hạng A tại Mỹ, Như Quỳnh đã từng hoạt động ca hát khá sôi nổi khi còn ở Việt Nam. Cô từng đoạt giải đặc biệt (giải này cao hơn cả giải nhất) của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM vào năm 1991.


Những ngày đầu sang Mỹ cô cộng tác với trung tâm Asia và sau đó hai năm cô chuyển sang cộng tác với trung tâm Thúy Nga cho đến tận bây giờ. Chuyện hoa sim, Tơ tằm, Lý bông mai, Mưa buồn... là những ca khúc đã mang tên tuổi Như Quỳnh đến với khán giả. Về cuộc sống riêng tư, Như Quỳnh đã kết hôn với kỹ sư không gian Nguyễn Thắng hiện đang công tác trong cơ quan chính phủ Mỹ và vợ chồng cô có một con gái tên là Melody Đông Nghi vào năm 2007.

Gia đình ca sĩ Thu Phương - bầu show Dũng "đen":

Thu Phương là nữ ca sĩ nhạc nhẹ thành công cùng thời điểm với Bằng Kiều vào cuối những năm 1990. Giọng ca của cô được yêu thích qua nhiều ca khúc: Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng, Đóa hoa đôi, Unbreak my heart...

Từ trái qua Shirley Thanh Thảo, Thu Phương, Barry Gia Bảo, Dũng Taylor và Harry Duy

Năm 2003 Thu Phương sang Mỹ và sau đó không lâu cô chia tay Huy MC sau 14 năm chung sống, cô và Huy MC đã có 2 con chung là Harry Duy và Shirley Thanh Thảo. Hiện cô đang chung sống với bầu show Dũng Taylor (hay còn gọi là Dũng "đen"). Sau gần ba năm cậu con trai Barry Gia Bảo - kết quả tình yêu của Thu Phương và Dũng Taylor chào đời, giọng ca đất Cảng vừa sinh thêm một công chúa nhỏ vào hôm 14/2/2012.

>> Gia đình hạnh phúc của các "sao" Việt

1 nhận xét: